post-promotion-placement#checkSidebarAdDisplayCondition" data-controller="scroll-position sticky-ad post-promotion-placement ">
scroll-to-target-tracking#onClick" data-label="Scroll to top" data-target-selector="#page-body"> Scroll to vị trí cao nhất
*
Matthew Harpin Dec 3, 2010
*

Trong gợi ý hôm nay, chúng tôi sẽ reviews cho chúng ta cách sinh sản Typography 3d siêu bóng bởi Illustrator cùng Photoshop. Ban đầu nhé!

Bước 1

Mở Illustrator và chế tạo một tài liệu RGB mới, 1000px x 800px, 72 DPI và viết chữ của người tiêu dùng với một fonts chữ đẹp. Tôi sẽ sử dụng sale Script kích cỡ 234pt.

Bạn đang xem: Tạo chữ 3d trong illustrator


*

*

Bước 2

Tiếp theo, với chữ mà chúng ta đã chọn, vào Object > Expand, cùng nhấn ok trên cửa sổ bật lên. Chữ của chúng ta không còn hoàn toàn có thể chỉnh sửa bên dưới dạng text, vắt vào đó, đó là một loạt các đường path mà bạn cũng có thể chỉnh sửa bằng công núm chọn trực tiếp.


*

Hiện tại, những chữ loại của họ là các đối tượng riêng biệt được đội lại với nhau, chúng ta muốn chúng là một trong những đường path phức tạp duy nhất. Chúng ta cũng có thể làm điều này bằng cách sử dụng nút Unite trên bảng Pathfinder. Nếu khách hàng không nhìn thấy Pathfinder Palette, hãy vào Window> Pathfinder nhằm hiển thị nó, cùng với những đường dẫn của họ đã chọn, dìm Unite.


*

Bước 3

Với Pen Tool (P) vẫn chọn, vẽ một con đường path mới bắt đầu từ đường nét móc sau cùng của chữ cái s cuối cùng, và kéo theo cách của nó xuống bên dưới chữ của bọn chúng ta. Tôi cũng đã biến đổi màu nhan sắc của chữ thành màu sắc xám nhạt hơn để tôi có thể thấy rõ hơn.


Thay đổi Stroke Weight của mặt đường path mới của bọn họ với kích thước cân xứng với chiều rộng lớn của con đường path của chữ mà lại nó sẽ tham gia. Vào trường hòa hợp của tôi, Stroke Weight là 12pt.


Bước 4

Nhân đôi con đường path này bằng phương pháp kéo hình thu nhỏ dại của nhóm này (trong bảng layer) vào nút New Layer. Tắt phiên bản sao này bằng cách nhấn vào vào "con mắt" sát bên hình thu nhỏ nhóm này vào bảng Layers. Chúng ta làm điều này bởi vì bất kể nơi nào những yếu tố của họ chồng lên nhau, họ cần chúng trên những layer riêng lẻ trong Photoshop khi bọn họ thêm bóng.

Với Direct Selection Tool (A) lựa chọn hai điểm neo bên nên dưới cùng của đường path của bọn chúng ta, dấn Delete và đặt tên mang lại nhóm này là "swirl 1".


Bật đội "swirl 1" này và bật bạn dạng sao mà họ đã tạo, đánh tên là "swirl 2" và xóa điểm neo sau đây. Chúng ta làm điều này chính vì khi chúng ta tạo khối các hình dạng của bọn họ thành 3D, họ sẽ không muốn đường path của chúng ta giao nhau, chúng ta muốn con đường này nằm tại phía trước đường khác.


Bước 5

Chuyển toàn bộ các nhóm của bọn họ trở lại và bạn sẽ có đường path hoàn chỉnh ban đầu, chỉ bao gồm nó phân thành hai nhóm khác nhau. Khi cả hai nhóm này đang chọn, hãy vào Object > Expand, với nhấn OK trên cửa sổ bật lên. Bây giờ chúng ta muốn tạo cho nét móc của bọn họ trở đề xuất thú vị hơn một chút bằng phương pháp điều chỉnh chiều rộng ở một vài nơi tuyệt nhất định. Để làm điều này, họ sẽ phóng to lớn và dịch chuyển một số điểm neo bằng tay.


Bây giờ phóng to mang lại cuối nét móc của bọn họ và thêm hai điểm neo như hình bên dưới đây, sau đó dịch rời chúng lên một chút và thanh lịch phải.


Bước 6

Tiếp theo, chúng ta cần lau chùi và vệ sinh phạm vi địa điểm chữ của chúng ta sẽ tham gia với nét móc. Phóng lớn phạm vi đó và kiểm soát và điều chỉnh đường path đường nét móc gắn liền vào chữ.


Bước 7

Trước khi bọn họ Extrude hình trạng này, phía trên là thời cơ cuối cùng của người sử dụng để điều chỉnh nét móc của khách hàng vì vậy hiện thời là thời gian để thực hiện bất kỳ điều chỉnh cuối cùng, nó có giá trị dành thời hạn ở đây để có được dòng của khách hàng làm câu hỏi vừa phải. Khi bạn hài lòng với xây cất của mình, hãy đổi khác đối tượng của khách hàng để chúng bao gồm cùng màu, color xám trung bình, kế tiếp với toàn bộ chúng sẽ chọn, vào Effect > 3d > Extrude và Bevel.


Bạn sẽ nhận thấy rằng trong một vài phạm vi, các đối tượng người sử dụng của chúng ta sẽ không trả toàn phù hợp với nhau, nên định vị lại chúng một chút, nhưng bạn sẽ không thể triển khai xong chúng hoàn hảo, vấn đề đó sẽ phải sửa đổi đường path một chút, chúng ta sẽ có tác dụng sau.


Bước 8

Bây giờ tắt hai layer nét móc, bởi vì vậy bạn chỉ với lại chữ. Lựa chọn chữ và bấm chuột phải > Ungroup, sau đó một lần nữa, click chuột phải > Ungroup. Bây chừ chọn khía cạnh trước của chữ của bọn chúng ta, cùng tắt layer này. Bây giờ các bạn sẽ được có những yếu tố 3d tối hơn.

Nhấp cùng kéo để chọn toàn bộ các yếu hèn tố còn lại sau đó bấm chuột vào nút Unite trong bảng Pathfinder cùng đặt tên mang lại nhóm này là "3d 1". Nếu bạn không nhận thấy bảng Pathfinder, hãy vào Window > Pathfinder. Việc hợp nhất các đối tượng người sử dụng này sẽ phối kết hợp tất cả bọn chúng thành một con đường path phức hợp; nó cũng sẽ loại vứt những mặt đường nét nhỏ dại màu white đó. Lặp lại quy trình này mang lại hai yếu hèn tố tạo nên thành đường nét móc, đặt tên là "3d 2" với "3d 3".


Trước khi họ xuất tập tin này sang trọng Photoshop, bọn họ chỉ đề nghị làm sạch đường nét bao quanh nơi chữ của họ gặp "swirl 1". Phóng to phạm vi đó bởi Direct Selection Tool (A), chỉnh sửa những điểm neo và chốt luân phiên của chúng để làm cho chúng link liền mạch cùng với nhau.


Bây giờ chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng xuất tập tin này thanh lịch Photoshop dưới dạng PSD dạng layer. Để có tác dụng như vậy, vào tệp tin > Export và bảo vệ bạn lựa chọn Photoshop là Format.


Bước 10

Mở tập tin đã xuất trong Photoshop với vào Image > Canvas kích cỡ và nhập 3000 x 2000px và nhấn OK. đổi khác kích thước các layer của chúng ta (Cmd/Ctrl + T) trong lúc giữ alt + Shift, làm cho chúng bao gồm kích thước dễ chịu trong độ lớn tài liệu này.


Đặt tên và sắp xếp các layer như sau, vì chưng vậy bọn họ sẽ có tía layer "cơ sở" (đây là các layer color xám nhạt tạo nên mặt trước của đối tượng người tiêu dùng của chúng ta) và ba layer "3d" (các yếu ớt tố 3d xám đậm hơn).


Bây giờ nhóm (Cmd/Ctrl + G) ba cặp layer của họ thành các nhóm riêng biệt lẻ mang tên "1" "2" cùng "3", vì vậy "1" chứa những layer chữ của chúng ta ("base 1" cùng "3d 1"), "2" chứa "base 2" và "3d 2" cùng 3" đựng "base 3" cùng "3d 3".

Xem thêm: Các Lệnh Cắt Viewport Trong Cad, Time Line — Thoát Khỏi Cửa Sổ Layout Trong Cad


Bước 11

Tạo một layer mới và đặt nó bên dưới nhóm "3", đặt tên là "bg" (cho background) cùng tô nó bằng màu trắng. Kế tiếp tạo một layer mới ở trên thuộc của "bg" và đặt tên là "bg2". Đặt màu sắc nền trước thành màu sắc xám #767676 và chọn Gradient Tool (G). Lựa chọn gradient từ phía trước là vào suốt và vẽ gradient của bọn họ từ trên cùng của tài liệu xuống giữa cùng đặt độ nhìn trong suốt của layer này xuống 30%.


Tạo một layer bắt đầu ở trên cùng của "bg 2" và đặt tên là "bg 3". Chọn phép tắc gradient với nhấn D để tùy chỉnh màu nền trước và màu nền của họ thành đen trắng. Với cùng 1 gradient nền trước mang đến nền sau sẽ chọn, hãy vẽ một gradient bắt đầu ở dưới cùng của tài liệu của bọn họ và thay đổi layer thành Opacity 10%. Nhóm cha layer new này với đặt tên cho nhóm này là "background".


Bước 12

Bây giờ chọn layer "base 1" và vận dụng một Gradient Overlay Layer Style (Layer > Layer Style > Gradient Overlay) sử dụng những màu #c81d61 cùng #d3347b.


Nhấp chuột đề nghị vào layer "base 1" và lựa chọn Copy Layer Style. Bây giờ chọn "base 2" cùng Cmd/Ctrl + Click vào "base 3" để bọn họ có cả nhị layer vẫn chọn, sau đó bấm vào phải vào hai layer và chọn Paste Layer Style. Kích đúp vào Layer Style của "base 3" nhằm mở bảng Layers và đảo ngược gradient.


Bước 13

Bây giờ bọn họ sẽ thêm 1 Layer Overlay màu sắc Style dễ dàng cho tất cả các layer "3d" của chúng ta. Chọn "3d 1" với áp dụng màu sắc Overlay (Layer > Layer Style > màu sắc Overlay) và sử dụng màu #797979. Sau đó coppy Layer Style này (nhấp chuột cần > Copy Layer Style) và tiếp đến dán nó vào "3d 2" và "3d 3".


Bây giờ tạo một layer bắt đầu trong đội "1" với đặt thương hiệu là "shine". Các Layer của bọn chúng ta hiện nay sẽ trông như thế này.


Đặt màu trắng làm màu nền trước của bạn, chọn 1 gradient từ vùng trước là vào suốt với vẽ gradient này từ giữa tài liệu lên trên cùng của chữ.


Cmd/Ctrl + Click vào hình thu nhỏ của layer "base 1" (điều này đang load vùng chọn dựa vào layer đó) sau đó vào Select > Modify > Contract và sử dụng 2px làm cho số lượng.


Đặt layer "shine" này thành Opacity 30%, tiếp nối với vùng lựa chọn này đang chuyển động và với layer "shine" đã lựa chọn của bọn chúng ta, hãy bấm chuột vào nút địa chỉ Layer Mask nằm ở vị trí dưới cùng của bảng Layers.


Bước 14

Bây giờ đồng hồ với Layer Mask đã chọn và color nền trước của người sử dụng được thiết lập là màu sắc đen, hãy rước một brush có kích thước trung bình, cứng và mask thêm layer "shine".


Tạo một layer mới có tên "shine" cùng đặt nó trong team "2" với vẽ một màu trắng khác để chế tác gradient vào suốt theo phía chéo.


Cmd/Ctrl + Click vào hình thu nhỏ tuổi của layer "base 2" (để cài đặt vùng chọn dựa trên layer này), tiếp nối Cmd/Ctrl + shift-nhấp con chuột vào thumbnail của layer "base 3" (để thêm 1 vùng lựa chọn "base" 3 "cho vùng chọn lúc này của bọn chúng ta). Một đợt nữa họ cần thu nhỏ dại vùng chọn này bằng 2px, chúng ta thực hiện điều này bằng cách vào Select > Modify > Contract > 2px. Cùng với layer "shine" new được lựa chọn của bọn chúng ta, bấm vào vào nút địa chỉ Layer Mask nghỉ ngơi dưới cùng của bảng Layers một đợt nữa để vận dụng vùng lựa chọn của chúng ta như một mask. Hình của doanh nghiệp hiện tại đang trông như thế này.


Biến layer "shine" bắt đầu này thành Opacity 1/2 và sau đó với một loạt các brush cứng cùng mềm, chúng ta sẽ mask thêm layer này.


Bước 15

Tạo một đội nhóm mới trong nhóm "1", đặt tên là "3d shading" cùng đặt nó lên trên layer "3d 1" và bên dưới "base 1". Bây chừ Cmd/Ctrl + Click vào hình thu nhỏ dại của layer "3d 1" và nhấn vào vào nút địa chỉ cửa hàng Layer Mask để vận dụng lựa chọn cho nhóm new như một mask.


Tạo một layer mới phía bên trong nhóm mới này và đặt tên là "shading 1", tiếp nối với một brush mềm nhỏ dại được thiết lập cấu hình là 80% màu đen, tạo thành bóng đổ trong bất kỳ phạm vi nào tất cả bóng theo nguồn sáng của bạn.


Tạo một layer mới bên trên "shading 1" và gọi nó là "shading 2", sau đó với một brush mềm nhỏ được tùy chỉnh cấu hình là white color và Opacity 50%, vẽ vào bất kỳ phạm vi nào sẽ được thắp sáng vị nguồn sáng của chúng ta.


Tạo một layer new trong nhóm này với đặt thương hiệu là "shading 3". Sau đó, với cùng 1 brush nhỏ dại màu đen mềm tùy chỉnh thiết lập có Opacity 100%, quét trơn đổ nhiều hơn nữa trong các phạm vi nhỏ dọc theo phía bên dưới của chữ, nơi không sở hữu và nhận được ánh sáng.


Bước 16

Bây giờ chúng ta sẽ lặp lại quy trình này mang đến nhóm "2". Trong đội "2", tạo nhóm new ở bên trên "3d 2" và dưới "base 2", viết tên là "3d shading 2", kế tiếp Cmd/Ctrl + bấm vào vào hình thu bé dại của "3d 2" và áp dụng vùng lựa chọn đó có tác dụng mask mang lại "3d shading 2". Sau đó, tạo ra một layer mới mang tên là "shading 1" trong team này với với một brush màu đen mềm, có kích thước trung bình. Cuối cùng, biến đổi Blend Mode thành Overlay.


Tạo một layer new trong team này và gọi nó là "shading 2". Với một brush vừa, mềm, màu sắc trắng, tô màu điểm bắt sáng ở góc trái và thay đổi Blend Mode của layer thành Overlay.


Bước 17

Bây giờ chúng ta sẽ làm giống như cho đội "3". Tạo một tổ mới có tên "3d shading 3" với đặt nó vào nhóm "3" giữa các layer "base 3" cùng "3d 3". Cmd/Ctrl + bấm chuột vào layer "3d 3" và vận dụng vùng lựa chọn đó có tác dụng mask mang đến "3d shading 3". Chế tạo ra một layer mới gọi là "shading 1" trong thư mục mới này và tùy chỉnh Blend Mode là Overlay. Với một brush bự màu black vẽ một số trong những bóng dọc theo cạnh dưới cùng.