Khi chúng ta in các trang tính trong Excel, bạn có nhu cầu thêm số trang thường xuyên trên những trang tính để giúp đỡ các tệp in gọn gàng và dễ đọc. Ví dụ: bảng tính thứ nhất chứa 2 trang và bạn muốn số trang trong trang tính sản phẩm hai ban đầu bằng 3. Nội dung bài viết dưới đây vẫn hướng dẫn các bạn đánh số trang hoặc bỏ đánh số trang một cách dễ dàng nhất. Cùng bắt đầu cùng với cửa hàng chúng tôi ngay nào!

1. Đánh số trang vào Excel bằng cách mở vào PageSetup

Bài viết này mình đã hướng dẫn chúng ta chèn số trang và xóa số trang vào các trang tính.

Bạn đang xem: Chỉnh số trang trong excel

- cách 1: từ bỏ trang Microsoft Excel ai đang làm việc, chúng ta chọn vào thẻ Page Layout, kế tiếp click tiếp loài chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc cạnh bên dưới.

*

Đánh số trang trong Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

- bước 2: Trong hộp thoại Page Setup, các bạn chọn tab Header/Footer -> Custom Footer để viết số trang ở dưới mỗi trang. Các bạn có thể chọn Custom Header nếu còn muốn đánh số trang sinh hoạt trên từng trang.

*

Cách khắc số trang trong Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

- cách 3: Ví dụ họ chọn đánh số trang ở dưới (Footer), một hộp thoại khớp ứng sẽ hiện ra như bên dưới đây. Dịp này, họ cũng có thể tùy lựa chọn 3 vị trí khác biệt để viết số trang theo ý mình, cố gắng thể:

- Left section: Đặt số trang mặt trái.

- Center section: Đặt số trang ở chính giữa.

- Right section: Đặt số trang mặt phải.

Muốn khắc số trang ngơi nghỉ đâu, lựa chọn vào đó rồi click tiếp vào hình tượng Insert Page Number.

*

Cách đặt số trang trong Excel bằng phương pháp mở trong PageSetup nhanh

- bước 4: vỏ hộp thoại & sinh hoạt vị trí các bạn chọn, sau khi thiết lập xong, chúng ta bấm OK để lưu lại các thay đổi.

*

Cách đặt số trang vào Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

Vậy là ta đã dứt phần đặt số trang, trong khi các bạn cũng có thể tùy lựa chọn ấn vào biểu tượng chữ A để cấu hình thiết lập font chữ hay form size chữ.

2. Phương pháp đánh số trang vào Excel theo ý muốn

- bước 1: Trên thanh khí cụ của trang tính, các bạn chọn "Page Layout". Kế tiếp click tiếp chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách viết số trang vào Excel theo ý muốn

- bước 2: Chọn mục "Page" -> trong "First Page Number" bạn điền số trang hy vọng bắt đầu.

*

Hướng dẫn biện pháp đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- bước 3: chọn thẻ Header/Footer trong mục "Page Setup". Vào đó:

+ Custom Header: Là viết số đầu trang

+ Custom Footer: Là đánh số cuối trang.

Xem thêm: 101+ Hình Nền Đẹp Iphone 6, Iphone 6 Plus Đẹp Full Hd, 25 Hình Nền Iphone 6, Iphone 6 Plus Đẹp Full Hd

*

Cách đặt số trang trong Excel theo ý muốn của bạn

- cách 4: Sau kia bạn click chuột vào vị trí ước ao chọn bao gồm:

+ Left Section: Đánh số bên trái sang văn bản

+ Center Section: Đánh ố ở giữa trang văn bản

+ Right Section: Đánh số bên đề nghị trang văn bản

Tiếp tục, lựa chọn "Insert Page Number" có hình tượng dấu # nằm giữa màn hình.

*

Mách bạn cách viết số trang vào Excel theo ý muốn

Như vậy chúng ta đã xong xong làm việc đánh số trang vào Excel theo ý muốn rồi.

*

Mẹo đách đánh số trang trong Excel theo ý muốn

3. Giải pháp đánh số trang vào Excel bằng những thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- cách 1: bên trên thanh công cụ, các bạn vào thẻ "Insert", tiếp nối chọn phần "Text". Thường xuyên chọn "Header/Footer"

*

Cách viết số trang trong Excel bằng những thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- cách 2: vào mục Design, các bạn chọn "PageNumber"

*

Cách khắc số trangbằng những thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- cách 3: Điền số trang mong muốn vào địa chỉ mà chúng ta đặt trỏ chuột. Số trang hoàn toàn có thể được hiểm thị ở mặt trái, mặt phải, ở giữa tờ giấy A4.

*

Bật mícách đặt số trang vào Excel bằng những thêm Header/Footer

4. Đánh số trang trong Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- cách 1: bên trên thanh công cụ, bạn chọn View sau đó Click vào mục Page Layout.

*

Đánh số trang trong Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- cách 2: Nếu bạn muốn đánh số sống đầu trang thì chọn "Add Header", còn nếu bạn muốn đánh số ở dưới trang thì chọn "AddFooter".

*

Đánh số trang bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 3: Chọn "Design", sau đó chọn "Page Number" để thêm số trang.

*

Cách khắc số trang vào Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 4: Điền số trang mong ước vào địa chỉ mà các bạn đặt trỏ chuột. Số trang rất có thể được hiểm thị ở mặt trái, mặt phải, trọng điểm tờ giấy A4.

*

Đánh số trang vào Excel bằng chính sách xem Page Layout

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tra số trang đang đánh bằng cách vào mục "View", tiếp nối chọn "Pgae Layout".

*

Cách đánh số trang trong Excel bằng chính sách xem Page Layout

5. Giải pháp bỏ lưu lại số trang

- cách 1: tương tự như cách đánh số trang, các bạn chọn vào thẻ Page Layout, sau đó click tiếp loài chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách bỏ khắc ghi số trang

- cách 2: Trong hộp thoại Page Setup, chọn tab Header/Footer. Vào Header hoặc Footer các bạn chọn vào none và ấn OK.

*

Cách bỏ lưu lại số trang trong Excel

Vậy là sẽ xong các bước để viết số trang cũng tương tự bỏ đặt số trang. Chúng ta đọc hoàn toàn có thể tham khảo rất nhiều khoáhọc Excel để nâng cấp kiến thức tin học tập văn phòngcho mình nhằm áp dụng cải thiện hiệu quả các bước nhé.