Yến mạch là một loại ngũ cốc bớt cân rất phổ biến, hay được sử dụng trong những chính sách ăn lành mạnh. Tuy vậy yến mạch sử dụng ra sao mới thực thụ phát huy được toàn bộ chức năng của nó? tìm hiểu thêm ngay 7 cách đun nấu cháo yến mạch bớt cân hết sức tốc sau nhé.

Bạn đang xem: Các món yến mạch giảm cân

Cách nấu nướng cháo yến mạch giảm cân đúng cách

Các phương pháp nấu cháo yến mạch sau cửa hàng chúng tôi sẽ lý giải là đun nấu với yến mạch dạng cán dẹt (yến mạch Quaker Oat). Nếu bạn dùng yến mạch nguyên phân tử hoặc yến mạch cắt nhỏ dại thì xem xét trước khi bào chế cần ngâm với nước tối thiểu 30 phút để yến mạch được nở ra.

Cách 1: nấu bếp cháo yến mạch với sữa

*

Đối với mục đích nấu cháo yến mạch để sút cân thì chúng ta nên dùng các loại sữa tươi ko đường. Phương thức này khá phổ cập vì vừa 1-1 giản, dễ tiến hành lại giàu dinh dưỡng.

cách 1: Đun sôi 120ml nước lọc cùng với 180ml sữa tươi ko đường cách 2: bỏ thêm 50g yến mạch vào. Đun sôi khoảng tầm 7 phút thì tắt bếp.

Bạn rất có thể dùng cháo yến mạch sữa tươi này vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc chũm thế cho một bữa phụ. Rất có thể cho thêm các loại trái cây yêu thích để bổ sung cập nhật thêm chất xơ, vitamin,…

Cách 2: nấu nướng cháo yến mạch với trứng gà

*

Trứng gà là 1 trong thực phẩm sút cân thân thuộc vì lượng chất protein khủng có trong nó, rất có thể giúp chúng ta no lâu hơn, giảm cảm hứng thèm ăn.

Cách nấu cháo yến mạch, trứng gà sút cân:

bước 1: đun 50g yến mạch với 300ml nước lọc. Đun bé dại lửa, vào 5 phút bước 2: đập 1 quả trứng kê vào nồi, khuấy đều, nêm nếm gia vị vừa ăn, bỏ thêm hành rồi tắt nhà bếp

Món cháo yến mạch cùng với trứng gà này chúng ta có thể sử dụng để sửa chữa cho các bữa chính, nhưng xem xét ăn thêm nhiều rau củ để bổ sung cập nhật chất.

Cách 3: Cháo yến mạch sút cân với rau xanh củ

*

Sự phối kết hợp của yến mạch với rau củ để giúp bạn vừa sút cân, giữ lại dáng, vừa gồm làn domain authority khỏe đẹp.

bước 1: sàng lọc và rửa sạch những loại rau củ như cà rốt, đậu Hà Lan, súp lơ xanh. Cà rốt và súp lơ thái miếng bé dại vừa ăn. Bước 2: mang đến nửa lít nước thanh lọc vào nồi, đun sôi, mang lại rau củ đang sơ chế vào nấu nướng chín. Bước 3: sau đó đổ 50g yến mạch vào nồi, nấu thêm 5 phút, nêm nếm gia vị vừa nạp năng lượng thì tắt bếp.

Cách 4: Cháo yến mạch tôm tươi

*

Tôm cũng là 1 thực phẩm giàu đạm mà các bạn không thể vứt qua. Nếu đang trong quá trình ăn tránh khắt khe, các bạn nên bổ sung cập nhật ngay 1 bữa cháo yến mạch tôm tươi vừa cung cấp đủ bổ dưỡng mà vẫn không sợ béo.

B1: tôm cọ sạch, sơ chế, bóc tách lấy thịt, băm nhuyễn thịt tôm B2: mang lại 250ml nước lọc cùng 50g yến mạch vào nồi, hâm nóng trong 5 phút B3: sau đó cho thêm giết tôm, đun thêm 2 phút, nêm gia vị vừa ăn. B4: rắc thêm hành lá, và sử dụng.

Cách 5: nấu bếp Cháo yến mạch túng đỏ

*

Bí đỏ được biết thêm đến là 1 trong những loại thực phẩm rất giàu chất xơ trong những khi đó lượng calo lại siêu thấp. Phương pháp nấu cháo yến mạch túng đỏ sẽ giúp bạn cung cấp được lượng chất chất xơ cao, cùng rất nhiều vitamin, khoáng chất khác.

B1: quả bầu đỏ rửa sạch, gọt vỏ, xắt miếng vừa ăn uống B2: cho một ít dầu oliu vào nồi, phi tỏi, xào qua. Kế tiếp cho thêm 300ml nước lọc. B3: ninh đến khi túng thiếu chín nhừ. Bỏ thêm 50g yến mạch vào, nêm thêm gia vị, đun thêm 5 phút thì tắt bếp.

Cách 6: Cháo yến mạch sườn non

*

Sườn non hầm cực kỳ giàu protein, canxi, góp xương khỏe mạnh và cung ứng đủ hóa học cho cơ thể.

Xem thêm: Những Điều Thú Vị Về Điểm G Của Chị Em Phụ Nữ Thường Ở Đâu? Những Điều Thú Vị Về Điểm G Của Chị Em Phụ Nữ

B1: rửa sạch mát 100g sườn non, trằn qua cùng với nước sôi. Kế tiếp rửa lại sườn 1 đợt nữa với nước lọc. B2: ninh nhừ sườn non vào nồi áp suất. Bỏ thêm 50g yến mạch vào, đun nhỏ lửa vào 5 phút thì tắt bếp. Tô điểm với hành lá và thưởng thức.

Cách 7: Cháo yến mạch giết thịt bò

*

Thịt trườn là nguồn protein béo mà những đối tượng đang mong giảm cân nặng không thể quăng quật qua. Protein sẽ cung ứng bạn no lâu hơn, tăng cơ, cũng giống như giảm cảm hứng thèm ăn.

B1: đến 50g yến mạch, 10g thịt trườn cùng 300ml nước lọc vào nồi, đun sôi trong 10 phút. B2: cho thêm khoảng 2 nhanh cần tây, nêm hương liệu gia vị vừa ăn. Tắt bếp và thưởng thức.

Đối cùng với món này bạn phải sử dụng luôn sẽ thơm ngon, lôi kéo hơn.

Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch

- Đối với những món cháo yến mạch, bạn nên sử dụng dầu thực trang bị như dầu oliu, cố vì áp dụng dầu từ đụng vật.

- tiêu giảm cho nhiều các loại gia vị.

- Nên phối hợp ăn kèm cháo yến mạch với những loại rau củ trong bữa ăn.

- có một thực solo giảm cân nặng khoa học. Bạn cũng có thể tham khảo ngay thực đơn giảm cân nặng với yến mạch trong 1 tuần.

- lưu ý mua các loại yến mạch bao gồm hãng như yến mạch Quaker Oat nhằm sử dụng.

- Uống đầy đủ 2 lít nước từng ngày

- phối hợp luyện tập, vận chuyển để cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

Trên đấy là những chia sẻ về yến mạch cũng giống như những cách thổi nấu cháo yến mạch bớt cân cho bạn. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích và có thêm các lựa chọn mang đến thực đối chọi giảm cân nặng của mình. Ko kể ra bạn có thể thêm các loại rau xanh củ tương tự như thực phẩm yêu dấu vào đến công thức nấu cháo yến mạch bớt cân của mình được đa dạng, đa dạng hơn.